Phát triển kỹ năng của quản lý cấp trung như thế nào?

Dưới sự phát triển của nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh luôn được đặt lên hàng đầu. Chính bởi vậy, quản lý cấp trung cần phải đảm bảo không chỉ ở “cái tâm” mà còn phải vươn lên tới “cái tầm” với sự đòi hỏi về kỹ năng của quản lý cấp trung chuyên nghiệp.

Phát triển kỹ năng của quản lý cấp trung

Kỹ năng của quản lý cấp trung là yêu cầu cần thiết trong một xã hội đầy biến động và vận chuyển không ngừng. Trước các tác động đó người quản lí cần bộc lộ rõ những điểm mạnh của mình nhằm đưa tổ chức doanh nghiệp của mình thoát ra khỏi “cơn lốc xoáy”. Việc tìm hiểu và tìm cho mình các khóa đào tạo kỹ năng của quản lý cấp trung đang được các nhà lãnh đạo lựa chọn với mong muốn phát triển và nâng cao năng lực bản thân. Đây được xem là giải pháp hiệu quả nhằm quản lý, tổ chức, điều hòa công việc.
Hiện nay, VMP Training đang tổ chức các khóa học dành cho các nhà quản lý cấp trung nhằm mang đến cho người học những kỹ năng cơ bản và chuyên sâu từ đó áp dụng có chất lượng vào thực tiễn công việc.

Khóa học kỹ năng của quản lý cấp trung tại VMP

Mục tiêu khóa học là gì?

Đến với VMP bạn sẽ được tiếp nhận đầy đủ các kiến thức cần thiết về kỹ năng quản lý và kỹ năng chuyên môn. Đồng thời, các kỹ năng mềm cũng không ngừng được củng cố.


kỹ năng của quản lý cấp trung 2

Đối tượng học là ai?

Các nhà quản lý, họ là cá nhân hay tập thể doanh nghiệp thì đều có thể tham gia.

Thời lượng học trong bao lâu ?

Với lịch khai giảng hàng tháng và thời lượng học chỉ trong 2 buổi có thể giúp các nhà quản lý cấp trung tự tin hơn với khả năng và trình độ quản lý của mình.

Nội dung khóa học đa dạng

Được chia ra làm 3 phần với sự phân chia thời gian hợp lí:
+ Phần 1: Năng lực quản lý đội ngũ
+ Phần 2: Năng lực lãnh đạo nhân viên
+ Phần 3: Bổ trợ các kỹ năng mềm và xử lý giải quyết vấn đề.


Phát triển kỹ năng của quản lý cấp trung như thế nào?

Với thiết kế bài giảng và được giảng dạy bởi các chuyên gia chắc hẳn các kỹ năng của quản lý cấp trung sẽ giúp nhà lãnh đạo áp dụng triệt để và sáng tạo nhất. Bên cạnh đó, VMP còn các tổ chức các khóa học khác nhằm nâng cao năng lực quản lý của các cấp bậc khác nhau nhằm tạo nên một môi trường doanh nghiệp năng động và cùng phát triển hiệu quả.
Kỹ năng của quản lý cấp trung cần phải được trau dồi và phát triển trong mỗi cá nhân, tập thể nhằm quản lý nhân lực, công việc tốt hơn. VMP Training có tổ chức các khóa học dành cho doanh nghiệp (In-house) và Cá nhân (Public) - Hotline: 1800 6981

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »